BẬT MÍ 4 MÓN NGON BIẾN TẤU TỪ MÌ ĂN LIỀN

Không hề xa lạ với mọi người, mọi nhà, những món từ mì ăn liền đã trở nên quá đỗi gần gũi và quen thuộc khi đó có thể là mì xào, mì trộn hay salad mì và còn cả  ăn mì sống. Tất cả các món ăn đều rất dễ dàng chế biến và giúp cho người ăn không cảm thấy chán so với cách làm truyền thống. 

Người Việt từ lâu đã nổi tiếng với tài nấu nướng biến hóa linh hoạt. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy bất ngờ về sự đa dạng của những món ngon chế biến từ mì ăn liền dưới bàn tay nhanh nhẹn của các bà nội trợ. Hãy ghi ngay 4 công thức mới được biến tấu từ mì ăn liền nhé.

Mì trộn

Chế biến món này cực kì đơn giản với nguyên liệu cũng cực kì đa dạng. Bạn có thể trộn mì ăn liền chung với phô mai, hạt tiêu, kim chi, sốt cà chua, bơ,… và một ít rau nữa. Điều đặc biệt của món này là phải làm nước sốt có mùi vị sao cho thật thơm ngon và đậm đà.

Muamy - Mì gói trộn

Salad mì

Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là một trong những món ăn cực kì thơm ngon và làm ngây ngất không ít người. Để làm được salad mì, chúng ta không dùng mì ăn liền nấu chín mà dùng mì sống nghiền vụn và trộn chung cùng một số loại thực phẩm như: bắp cải, cà rốt, hành tây, thịt gà…

Muamy - Salad mì gói

Mì xào trứng

Món này là vô cùng dễ dàng khi chỉ cần bắt chảo lên, thực hiện công đoạn xào nấm, một ít rau cải cùng một chút dầu mè, hạt tiêu cho vừa chín tới. Sau đó trộn đều với mì ăn liền đã nấu chin và cuối cùng là đập một quả trứng ốp la vào. Thế là xong! Món này vừa nhanh, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, rất thích hợp dùng làm bữa ăn sáng.

Muamy - Mì gói xào trứng

Mì sống

Theo nguyên tắc mì ăn liền phải được nấu chín với nước đun sôi. Tuy nhiên,  nhiều người lại thích ăn sống hơn là ăn theo kiểu chế biến thông thường. Một phần cũng là do việc chế biến tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, mì sống thường rất giòn, khi nhai lại có mùi vị đặc trưng nên có lẽ đây là lý do mà nhiều người rất ưa chuộng.

Muamy - Mì gói ăn sống

Trên đây, là một số món ăn thơm ngon chế biến từ mì ăn liền. Hi vọng sẽ phần nào giúp chúng ta thoát khỏi sự chán ngấy của những bữa ăn hằng ngày.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.