5 CÁCH BIẾN TẤU MÌ GÓI THÀNH MÓN ĂN ĐẠT CHUẨN “5 SAO”

Mì gói hẳn là món ăn quen thuộc hầu hết với tất cả mọi người, đặc biệt là những sinh viên đúng không nào? Và để tiết kiệm thời gian tối đa, chúng ta thường chỉ úp mì với nước sôi, đợi 3 phút và ăn ngay.

Do đó, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn 5 cách nấu mì cực đơn giản, tiện lợi nhưng không kém phần hấp dẫn khi mì ăn liền được “nâng tầm” chất lượng. Hãy lưu ngay và luôn những công thức đặc biệt dưới đây nhé.

1/ Burger mì

Muamy - 5 cách biến tấu mì gói thành món ăn đạt chuẩn 5 sao

Việc bổ sung thêm các chất dinh dưỡng từ thịt cá, rau quả trong khẩu phần ăn rất quan trọng. vì vậy, hãy kết hợp chúng bằng cách tạo nên một phần burger thật thú vị nhé. Rất đơn giản thôi!

Về phần nguyên liệu gồm: mì gói, bò, phô mai, xà lách, cà chua

Cách làm: chỉ cần chiên giòn 2 vắt mì, chuẩn bị sẵn các nguyên liệu như trên rồi kẹp vào là xong.

2/ Pizza mì

Pizza từ mì nghe thật lạ nhỉ? Tuy nhiên, cách làm lại không quá khó cho một buổi sáng cuối tuần quây quần bên gia đình đâu nào.

Nguyên liệu: mì gói, (cơm). phô mai, thịt xông khói, xúc xích, nấm,…

Cách làm: Trụng sơ mì gói và trải đều trong lòng chảo. Sau đó, xếp lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị và rắc thêm ít gia vị. Tiếp theo hãy bỏ vào lò nướng hay đơn giản hơn là đem chiên vàng đều là được.

3/ Mì kim chi phô mai

Món là fan cheese? Hầu hết đều ưa chuộng các món liên quan đến phô mai như pizza, gà nướng phô mai, …? Vậy tại sao lại không kết hợp phô mai cùng mì gói để có thể thưởng thức món ăn yêu thích ngay tại nhà? Hẳn là sẽ vô cùng ngon ấy nhỉ? 

Bạn chỉ cần trộn kim chi băm nhỏ vào một tô mì cùng với một đến hai lát phô mai và một ít bơ, đổ nước sôi vào, chờ chín và bây giờ thì thưởng thức thôi nào.

4/ Snack mì

Thông thường, chúng ta thường úp mì với nước sôi cho tiện, tuy nhiên, mỗi khi lười nấu mì, chúng ta lại chỉ bẻ nhỏ gói mì trộn cùng với gói gia vị kèm theo và sau đó là thưởng thức đúng không nhỉ?

Và món snack mì này chính là một sự biến tấu mới mẻ từ món ăn trên đấy. Bạn hãy bẻ mì thành những miếng nhỏ, thêm snack tôm, bánh quy và các loại hạt. Để tạo thêm hương vị, bạn có thể kết hợp gói gia vị trong mì với sốt BBQ, một ít bơ rồi bỏ vào lò vi sóng cho khô lại. Cuối cùng, trộn gia vị vừa chế biến với những nguyên liệu cho món snack là xong.

5/ Mì chiên giòn

Món này cực dễ làm và có thể tiết kiệm được kha khá thời gian khi bạn bỏ mì vào chảo, chiên đều hai mặt. Sau đó làm một ít sốt từ mayonnaise, chanh và một ít gia vị. Và giờ thì hãy ăn kèm mì với sốt và một số thức ăn kèm đơn giản như xúc xích chiên, xà lách, trứng nào.

 

Chúc các bạn thành công với cả 5 món trên nhé.

Ngoài ra còn có các loại mì ngon hơn với cách chế biến đơn giản hơn: Mì xào indomie là một trong những ví dụ rõ ràng nhất

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.